Sunday, 18/11/2018 - 15:40|
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM SỐ 08 LẦN THỨ NHẤT, NĂM HỌC 2018 - 2019

           Thực hiện sự chỉ đạo tại Công văn số 1173/SGDĐT-GDTrH ngày 29.8.2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2018 - 2019; ngày 27.10.2018, tại Trường Trung học phổ thông Chu Văn Thịnh, Cụm Chuyên môn số 8 gồm  bốn trường: THPT Chu Văn Thịnh (cụm trưởng), THPT Mai Sơn, PTDT Nội trú THCS-THPT Mai Sơn,TTGDNN, GDTX Mai Sơn đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn lần thứ nhất, năm học 2018 - 2019.

 

         Đến dự, chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Trưởng phòng GDTrH Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La, các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên các môn Toán, Tiếng Anh, Lịch sử, GDCD, Vật lý thuộc bốn trường.

         Thay mặt đơn vị Cụm trưởng, đồng chí Tòng Văn Toạ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh  phát biểu khai mạc, đã phổ biến, triển khai Kế hoạch số 116/KH-THPT ngày 18.9.2018 của Trường Chu Văn Thịnh về sinh hoạt chuyên môn lần thứ nhất, năm học 2018 - 2019.

 

          Sau phần khai mạc, cán bộ quản lý và giáo viên đã dự giờ  10 tiết (mỗi môn 2 tiết ở hai khối lớp). Sau  khi dự giờ các tổ/nhóm chuyên môn đã tiến hành đánh giá, rút kinh nghiệm giờ dạy đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về thực hiện đổi mới phưng pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của học sinh,  chia sẻ kinh nghiệm dạy học đáp ứng thi THPT Quốc Gia…

         Tại phiên họp tổng kết, đồng chí Nguyễn Ngọc Hà trưởng phòng GDTrH Sở giáo dục và Đào tạo Sơn La  đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của đơn vị sở tại và các trường trong cụm, khẳng định, ghi nhận kết quả của buổi sinh hoạt chuyên môn đồng thời chỉ đạo, định hướng về nội dung, phương pháp sinh hoạt chuyên môn trong những đợt tiếp theo. Đợt sinh hoạt chuyên môn này đã tạo cơ hội cho các giáo viên chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm góp phần củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn, chất lượng dạy và học tại các nhà trường, từ đó chất lượng hai mặt giáo dục hứa hẹn sẽ có chuyển biến tích cực./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan